10 ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เนื้อวากิว ราคาประหยัด อร่อยได้ ไม่ต้องรอถึงสิ้นเดือน


ข่าวทั้งหมด : / 10 ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เนื้อวากิว ราคาประหยัด อร่อยได้ ไม่ต้องรอถึงสิ้นเดือน

01 WaQ Yakiniku
ร้านปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ เนื้อวากิว ร้านแรกที่อยากให้ทุกคนได้ไปลองกัน คือร้าน WaQ Yakiniku ทางร้านได้สั่งเนื้อทั้งหมด ส่งตรงมาจากออสเตรเลีย
ที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ สไตล์การปิ้งย่างที่ต่างจากที่อื่น แถมยังมีน้ำจิ้มรสเด็ด ส่งเสริมรสชาติของเนื้อวากิวโดยเฉพาะ มาให้เลือกอีกมากมายหลายแบบด้วยครับ

พิกัด ชั้น 4 สยามพารากอน 
โทร 0-2610-9471
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/WaQ-Yakiniku

02 Salang Korean BBQ Buffet Restaurant
ร้านต่อมา แค่ชื่อก็น่ารักแล้ว ถูกมะ ? มาดูเรื่องเนื้อวากิวของเรากันก่อน ที่นี่ ส่งตรงเนื้อวากิวมาจากทั้งออสเตรเลีย และญี่ปุ่น ดังนั้นหายห่วงได้เลยครับ ส่วนรสชาตินี่ เหมือนเหาะขึ้นไปกินอยู่บนสวรรค์ มันดี และนุ่มละมุนลิ้นมากๆ ! อีกทั้งยังมีให้สั่งทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ และอาลาคาร์ต

พิกัด ซ.คอนโดปทุมวันรีสอร์ท ถ.พญาไท 
โทร 08-0440-0412
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/pg/salangbuffet

03 Gyuma Japanese BBQ Restaurant
ใครที่กำลังมองหา ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เนื้อวากิว ราคาไม่แพง แต่เนื้อนุ่มอร่อย ต้องมาที่นี่เลยครับ เราขอบอกเลยว่า เนื้อร้านนี้ อร่อยมาก เจ้าของร้านกระซิบเราว่า เขาได้เดินทางไปเลือกเนื้อด้วยตัวเองถึงถิ่น โอวมายก็อต ! นอกจากเนื้อวากิวแล้ว ก็ยังมีซีฟู้ดมาให้เลือกกันอีกด้วยนะครับ

พิกัด ซ.ทองหล่อ 55 
โทร 0-2714-0518
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/GYUMABBQ/

04 Tenjo Sushi & Yakiniku Premium
มาร้านนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม ! เพราะ นอกจากทุกคนจะได้ลิ้มลองเนื้อวากิว ที่ส่งตรงมาจากออสเตรเลีย และญี่ปุ่น แล้ว ยังได้กินแซลมอนพรีเมี่ยม กันแบบไม่อั้นอีกด้วย แถมราคาบุฟเฟ่ต์ต่อหัวที่นี่ ก็ไม่แรง เอาเป็นว่า ห้ามพลาดกันนะครับ

พิกัด มีหลายสาขาในกรุงเทพ 
โทร 0-2006-1800
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/TenjoSushiYakiniku/

05 TORA Yakiniku
ใครที่กำลังมองหา ร้านปิ้งย่าง เนื้อวากิว ที่กินจบในร้านเดียว ต้องมาที่นี่เลยครับ เพราะ นอกจากทุกคนจะได้ลิ้มลองเนื้อวากิว ที่หมักซอสสูตรพิเศษแล้ว ยังจะได้กินของหวาน ขนม ที่พร้อมเสิร์ฟกันแบบไม่อั้น หื้มมม..คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ฮ่าาาา

พิกัด The City Connect ถ.กัลปพฤกษ์
โทร 09-0986-2996
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/ToraYakinikuCafe/

06 Uchi Yakiniku Buffet
โอ็ยๆๆ อย่าเพิ่งรีบอิ่มกันนะครับ เพราะร้านต่อไปที่เราจะพาไป เมนูไม้เด็ดอยู่ที่ เนื้อวากิว เช่นเดียวกัน เนื้อสไลด์ไม่บาง และไม่หนาจนเกินไป ทำให้เมื่อสัมผัสเข้าไปในปาก จะรู้สึกถึงความนุ่ม ละมุนลิ้น นั่นเองครับ แถมพร้อมเสิร์ฟกันแบบไม่อั้นอีกด้วย เริ่ด !

พิกัด ซ.พหลโยธิน 7 อารีย์
โทร 0-2619-5330
เว็บไซต์  https://www.facebook.com/UchiYakiniku/

07 Rising Yakiniku Buffet
 แฟนพันธุ์แท้เรื่องเนื้อวากิว ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยครับ เพราะมันดีมากๆ รวมถึงขนาดเนื้อวากิว A5 ดีที่สุดเท่าที่เคยมีกินมา เลยทำให้ฟิน จนคำสุดท้ายเลยล่ะ ฮ่าาาา แถมเนื้อจะมีลายมันแทรกสวยงาม บ่งบอกถึงการคัดสรรเนื้อมาเป็นอย่างดีจากเจ้าของร้าน นั่นเองครับ

พิกัด ซ.สุขุมวิท 26 
โทร 0-2260-4420
เว็บไซต์ ไม่ระบุ

08 Real Ichi Yakiniku
มีหลายคนเคยบอกกับเราว่า เรื่องบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เนื้อวากิว ต้องไว้ใจร้านนี้ เพราะคิวยาวมาก ใครที่อยากมากินบุฟเฟ่ต์ที่นี่ แนะนำว่าต้องโทรจองก่อนนะครับ ราคาบุฟเฟ่ต์ก็ไม่แรง แถมรสชาติเนื้อวากิว ก็หวาน นุ่ม ละมุนลิ้น อีกต่างหาก ฉะนั้นทุกคนอย่าคิดเยอะ ออกไปกันเลยดีกว่าเนอะ

พิกัด ถ.เพชรบุรี หัวมุมอโศก – เพชรบุรี 
โทร 0-2652-9898 
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/RealichiYakiniku.Sushi/

09 Max Beef
อีกหนึ่งร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เนื้อวากิว ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด อย่าง Max Beef ที่นี่มีเนื้อวากิว ที่อร่อยเอามากๆ และดีมากๆ แถมขนาดชิ้นก็ไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้เคี้ยวง่าย ไม่เหนียวจนเกินไป รวมถึงราคาบุฟเฟ่ต์ที่เอาใจมนุษย์เงินเดือน อย่างพวกเรา เย้ !

พิกัด ชั้น 4 บิ๊กซีราชดำริ 
โทร 06-2298-8871
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/maxbeefyakiniku/

10 Guru Gyuu Yakiniku
ร้านสุดท้ายที่เราจะพาทุกคนไปฟินกับ เนื้อย่างวากิว กัน ก็คือ Guru Gyuu Yakiniku ร้านนี้ถูกใจเราเป็นอย่างมาก เพราะ ด้วยราคากลางๆ แต่ได้ลิ้มลองเนื้อวากิว ที่ถูกส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มันช่างคุ้ม และฟินเหลือเกินครับ

พิกัด ซ466/5-6 ถ.พหลโยธิน สะพานควาย 
โทร 0-2279-9086
เว็บไซต์ https://www.facebook.com/GuruGyuu/


Photo
ขอขอบคุณ : trueID

แสดงความคิดเห็น


คำค้นหาทั่วไป


กีฬาแต้มเท่าผีไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ เอฟเวอร์ตันบาร์เซโลน่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษอังกฤษพรีเมียร์ลีกคูตี้ชูมาเน่น้องเมยโดนซ้อมแฉ “น้องเมย”เตรียมทหารนักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ มารีญาพันชีวิตสุดมันส์ วิ่งนักวิ่งไทย-เทศสิงห์เติมจี๊ด!ร่วมวิ่งแอดเวนเจอร์ ข่าวกีฬาย้อนหลังรอบโลกกีฬาก้าวสู่ปีที่ 7สุโขทัยมาราธอน 2017′วิ่งเพื่อมรดกโลกศึกวอลเลย์บอลปลื้มจิตร์-นุศราโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตกีฬาโปรอาร์มธงชัย ใจดี โชคชัยจีทีเอ็มมอเตอร์สปอร์ตไทยToyota Motorsportสายสปีดโคราชพิสูจน์ความเร็วซิ่งกระกาย สุดมันส์กลางเชียงใหม่Super Car GTMโตโยต้า ทีมไทยแลนด์เรซที่ 3 Division 1รถยนต์โตโยต้า86ศึก RAATศึกซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2017ซูเปอร์คาร์จีทีเอ็มสนามช้างไทยแลนด์ เรซซิ่งนักบิดมวยไชยาฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2017ถ่ายทอดสดฟุตบอลผลบอลสดเอเอฟซี ชิงชนะเลิศฟุตบอลสถิติเมืองทองบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเจลีกคู่แข่ง ACLเจลีกคัพข่าวกีฬา พรีเมียร์ลีก อังกฤษข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนกีฬาที่น่าสนใจ